Ķsland sęki um ašild aš ESB

Björgvin Gušmundsson skrifar grein um Ķsland og Evrópusambandiš ķ Morgunblašiš ķ dag. Žar segir svo m.a.:
Žeirri skošun hefur aukist mjög fylgi,aš  lįta eigi fara  fram žjóšaratkvęšagreišslu um samningsmarkmiš   okkar ķ tengslum viš hugsanlega ašild  aš ESB.Ašrir ganga lengra og vilja aš fram fari žjóšaratkvęšagreišsla um žaš, hvort viš eigum aš sękja um  ašild. Ég tel,aš  viš eigum aš semja okkar samningsmarkmiš  vegna višręšna viš ESB  og lįta fara fram žjóšaratkvęšagreišslu  um nišurstöšu samningavišręšna.Eitt ašalatrišiš  ķ žeim višręšum er  aš viš höldum yfirrįšum yfir fiskimišum okkar.Viš žurfum žvķ aš fį  samning viš ESB, sem tryggir okkur žau yfirrįš. Žaš getur oršiš erfitt.En žaš ętti aš vera eitt helsta  markmiš samningavišręšna viš ESB.Ég višurkenni, aš mikilvęgi sjįvarśtvegs ķ atvinnulķfi okkar  fer minnkansi en žó er hér um mjög mikilvęgan atvinnuveg aš ręša. Ég er tilbśinn til žess aš sętta mig viš nišurstöšu žjóšaratkvęšagreišslu um ašildarsamning viš ESB,jafnvel žó  kaflinn um sjįvarśtveg yrši ekki alveg į žann veg sem ég kysi helst.
Ķsland į heima meš Evrópužjóšunum og hlżtur  aš lenda inni ķ Evrópusambandinu fyrr eša sķšar.Žaš vęri skynsamlegt fyrir okkur aš marka strax  žį  framtķšarastefnu aš viš ętlum inn ķ ESB .žó sķšar verši
Björgvin Gušmundsson
www.gudmundsson.net

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband