Blóðbaðinu á Gaza verður að linna

Árið 1970 fór ég til Ísrael í boði Goldu Meir,þá forsætisráðherra og formanns Verkamannaflokks Írael.Sat ég þing flokksins en ferðaðist  síðan um allt Ísrael. Ég kynntist vel vandamáli Ísraelsmanna í ferðinni og gerði mér ljóst hvað allt var viðkvæmt vegna nálægðar Arabaríkja á marga vegu.M.a.fór ég til Golan hæða en þaðan höfðu Arabar þá verið að skjóta á hús Ísraelsmanna og ég sá hvað örstutt var á milli . Ég hafði mikla samúð með sjónarmiðum Ísraelsmanna eftir ferðina en síðan er langur tími liðinn og mikið vatn hefur runnið til sjávar.Mér hefur oft fundist á undanförnum árum sem Ísraelsmenn hafi farið offari gegn Palestínu- Aröbum.Og svo hefur mér virst nú undanfarið á Gaza. Auðvitað ber að fordæma að  skotið sé heimagerðum eldflaugum frá Gasa á hús Ísraelsmanna. En það réttlætir ekki að fara með fullkomnustu vígvélar og láta sprengjuregni rigna yfir   Palestínu -Araba á Gaza. Það eins og að mæta manni með baunabyssu og beita vélbyssu gegn honum. Þessu blóðbaði verður að linna.

 

Björgvin Guðmundsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Liði þér betur ef þeir skytu heimagerðum eldflaugum á móti?

Hans Haraldsson (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 13:01

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Heyr, heyr.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 7.3.2008 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband